Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 171
Tháng 04 : 206
Năm 2024 : 616
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chào đón noel cùng lớp 4TA2 trường mầm non Thị Trấn: Hoạt động gói quà giáng sinh tặng bạn bè và người thân

 

Chào đón noel cùng lớp 4TA2 trường mầm non Thị Trấn: Hoạt động gói quà giáng sinh 

Mùa Giáng Sinh an lành đã về. Đâu đó trên khắp các nẻo đường những ca khúc Giáng Sinh ngọt ngào, du dương đã cất lên. Những cây thông Noel  với nhiều hình thức trang trí khác nhau gửi gắm nhiều thông điệp và mơ ước cũng đã được mọi người, mọi nhà chuần bị thât kĩ càng. Bạn mơ ước gì cho Giáng Sinh năm nay?Còn chúng tôi, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường mầm non Thị Trấn  có một mơ ước thật  giản dị đó là các bé yêu - những thiên thần bé nhỏ của chúng tôi sẽ luôn khỏe mạnh, vui tươi  và cảm nhận được tình yêu thương vô bờ  dành cho các bé trong ngôi trường thân yêu này.

Mừng giáng sinh là một nét văn hóa đặc sắc của thế giới được du nhập vào Việt Nam, dần dần, nó trở thành một trong những sinh hoạt không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân Việt nói chung mà đặc biệt là đối với trẻ em nói riêng.

Lễ hội giáng sinh, một ngày lễ kỳ diệu đối với các bạn nhỏ. Đây là cơ hội để các bé được thỏa thích với trí tưởng tượng, bay bổng trong thế giới thần tiên huyền bí có ông già Noel, Công chúa tuyết…cùng với vô số những điều ước diệu kỳ.

Hòa chung trong không khí đó cô và trò lớp 4TA2 đã cùng nhau trang trí cây thông,gói những hộp quà thật đẹp để trang trí  và trong ngày noel sẽ mang về tặng bố mẹ và những người thân yêu của mình.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động gói quà giáng sinh của lớp 4TA2:


Tác giả: Trường Mầm non Thị trấn Tiền Hải
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới